Dịch vụ xét nghiệm adn cha con và những điều cần biết

Giới thiệu về dịch vụ xét nghiệm adn cha con


Có một đứa trẻ nên luôn luôn là một trải nghiệm miễn phí thực sự hạnh phúc và căng thẳng. Thật không may, trong một số trường hợp các vấn đề đi lên với cha mẹ. Thực tế, có một số lý do tại sao một người có thể muốn xác nhận quan hệ cha con cho một đứa trẻ. Người mẹ của đứa trẻ có thể không chắc chắn những người cha là. Người đàn ông có liên quan có thể hỏi để xét nghiệm adn cha con trước khi làm cho các khoản thanh toán hàng tháng cho con cũng hỗ trợ.





Các vấn đề y tế có thể gây ra các bậc cha mẹ mong muốn có một thử nghiệm. Đôi khi xác định quan hệ cha con chỉ là một vấn đề nhận được hồ sơ hợp lệ. Không có vấn đề gì các lý do là vì các yêu cầu, nó thực sự là rất dễ dàng để thiết lập quan hệ cha con. Thử nghiệm DNA là có thể đạt được cho những người đang gặp phải vấn đề với cha mẹ.

Làm thế nào để thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn cha con


Các chuyên gia y tế có thể thiết lập quan hệ cha con một số cách. 2 cách phổ biến nhất để xác định quan hệ cha con được thông qua xét nghiệm máu và bông tăm bông. Một xét nghiệm máu đòi hỏi một mẫu máu nhỏ của bé và máu người cha giả định thông qua dịch vụ xét nghiệm adn cha con. Để ngăn chặn gây ra cho trẻ sơ sinh bất kỳ loại đau đớn, rất nhiều người yêu cầu xét nghiệm tăm bông để kiểm tra quan hệ cha con. Các trung tâm thử nghiệm sử dụng một tăm bông để swipe má bên trong của cả cha và đứa trẻ. DNA được lấy ra từ miếng gạc để xét nghiệm thêm.

Chi phí khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm adn cha con


Lệ phí xét nghiệm DNA cho quan hệ cha con thay đổi. Rẻ nhất một cá nhân có thể nhận được các bài kiểm tra cho là $ 79. Tuy nhiên, các thử nghiệm $ 79 là dễ bị sai kết quả. Ngoài ra, xét nghiệm adn cha con giá rẻ sẽ không giữ trong tòa án. Đó là khuyến khích cho các cá nhân để trả phí bổ sung để có việc thử nghiệm được thực hiện bởi một trung tâm mà sử dụng các giao thức thích hợp để thử nghiệm. Thiết bị thử nghiệm chuyên nghiệp cũng có thể cung cấp cho khách hàng với thủ tục giấy tờ mà họ có thể sử dụng tại tòa án cho những trường hợp như hỗ trợ trẻ em và chăm sóc y tế. Kiểm tra chuyên nghiệp có thể có giá khoảng từ $ 400 và $ 500.




Thời gian sử dụng dịch vụ xét nghiệm adn cha con là bao lâu?


Thời gian đòi hỏi cho một bài kiểm tra của dịch vụ xét nghiệm adn cha con để trở lại là phụ thuộc vào các cơ sở và cũng là yêu cầu của khách hàng. Nói chung, các trung tâm thử nghiệm có thể tạo ra kết quả thử nghiệm trong khoảng năm ngày. Trong một vài trường hợp, người có thể cần để có kết quả nhanh hơn. Trung tâm chẩn đoán DNA có thể quản lý để có kết quả nhanh đến ba ngày.

Trong những tình huống cực đoan, trong đó con người cần kết quả rất nhanh chóng, người có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ một trung tâm tin rằng sẽ có thời gian để cống hiến vào một trường hợp cụ thể. Nó có thể là một cơ sở tư nhân có thể tạo ra kết quả trong một ngày. Kết quả nhanh hơn sẽ tốn tiền nhiều cá nhân. Độ chính xác là thành phần quan trọng nhất của quá trình thử nghiệm.