Khám phá bí mật của dịch vụ xét nghiệm adn cha con

1 số bí mật của dịch vụ xét nghiệm adn cha con


Xét nghiệm quan hệ cha con có thể được thực hiện trong thủ tục đơn giản hơn nhiều nếu mẫu chỉ DNA đã bí mật mua lại từ công cụ cá nhân cá nhân khác và đồ đạc như lược, bàn chải đánh răng và băng. Hmmm ... âm thanh khá lén lút, phải không? Để có được mẫu DNA của người khác bởi điều này có nghĩa và tactics-- nhưng những phương pháp này là cách tốt nhất và hiệu quả của việc các bí mật của dịch vụ xét nghiệm adn cha con mà không thực sự đáng lo ngại hay không cần thiết kích người khác.





Được rồi, mà nói, làm thế nào để chúng ta có được những bí mật của dịch vụ xét nghiệm adn cha con của những người khác? 1. Biết thêm và giáo dục bản thân về những điều cơ bản của việc thử nghiệm DNA. Bạn sẽ cần phải có một số thông tin cơ bản và sự hiểu biết về cách mà quá trình này thực sự làm việc. Về cơ bản, có rất nhiều phương pháp chỉ và phong cách trong việc xác minh nhiều loại mối quan hệ như những thử nghiệm quan hệ cha con, xét nghiệm DNA tổ tiên, anh chị em kiểm tra, và thậm chí kiểm tra zygosity đôi.

Giải đáp bí mật của dịch vụ xét nghiệm adn cha con


Bạn sẽ phải đối mặt với một số thuật ngữ kỹ thuật, sinh học và khoa học trong báo cáo kiểm tra của bạn và cố gắng không để ngần ngại hỏi hoặc hỏi những chuyên gia tư vấn cho các câu hỏi và làm rõ. 2. Tìm kiếm các bàn chải đánh răng ... mẫu kín đáo từ của bàn chải đánh răng hoặc một băng sử dụng có thể được gửi đến các trung tâm thử nghiệm khác biệt nhưng sớm hơn rằng nó nên được đặt trong một phong bì thường xuyên hoặc lớn.

Tiếp theo, niêm phong trong phong bì kín bằng keo hoặc băng giấy bóng kính. Thông thường, các kết quả xét nghiệm ADN tốt nhất thường được mua lại từ bàn chải đánh răng. 3. Bắt đầu "window shopping" của bạn - "cửa sổ" đối với một số trung tâm thử nghiệm DNA là bắt buộc kể từ khi bí mật của dịch vụ xét nghiệm adn cha con thực sự là một thị trường cạnh tranh và một số, nếu hầu hết các trung tâm thử nghiệm đã bắt đầu có các gói khuyến mại của họ trong đó cung cấp một số giảm giá tới khách hàng đầu tiên và thường xuyên của họ.



Như vậy, xét nghiệm DNA đang thực sự nhận được đơn giản hơn nhiều và dễ dàng hơn, chưa kể đến nhanh vì cải thiện và nâng cao công nghệ tiên tiến hàng đầu khi nói đến quá trình này. 4. Tìm kiếm và xác định vị trí một trung tâm thử nghiệm phù hợp và thuận tiện. Chọn cho bất kỳ trung tâm kiểm tra theo lĩnh vực và địa điểm ưa thích của bạn.

Hãy tìm một trung tâm bí mật của dịch vụ xét nghiệm adn cha con thích hợp để có mẫu kiểm tra và phân tích các kết quả tốt nhất và chính xác. Nếu bạn không thể tìm thấy một số các trung tâm trong vùng lân cận của địa điểm của bạn, hãy thử tìm kiếm và tìm kiếm một thông qua đổi mới và kỳ diệu của World Wide Web.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc và hiểu được tất cả các điều khoản và điều kiện của các trung tâm thử nghiệm DNA mà bạn chọn đến rõ ràng và đơn giản hóa các thỏa thuận giữa khách hàng và các trung tâm thử nghiệm. Nó là rất khuyến khích mà bạn phải học thói quen đọc và hiểu các điều khoản và điều kiện của các dịch vụ của một công ty trước khi đưa ra một quyết định quan trọng.

Một số hoặc hầu hết các trung tâm thử nghiệm cung cấp một số bộ dụng cụ xét nghiệm ADN miễn phí mà có thể truy cập cho tất cả các cá nhân trên toàn vũ trụ. Trong trường hợp này, hãy chuẩn bị để được trả một số tiền tối thiểu cho các lệ phí bưu chính. Các kết quả sẽ được gửi đến bạn thông qua e-mail, điện thoại hoặc ốc-mail.

Được rồi, vì vậy khi bạn đã quen thuộc với những bước trên, bạn có thể bây giờ bắt đầu để lấy một số mẫu DNA mật sau đó gửi nó đến một trung tâm thử nghiệm ngay ... chúc may mắn với kết quả!