Xét nghiệm adn cha con kiểm tra theo pháp lý

Xét nghiệm adn cha con để giải quyết tranh chấp


Nếu bạn thích bộ phim truyền hình tội phạm trên truyền hình sau đó bạn đã nghe nói về các xét nghiệm adn cha con pháp lý. Đó là một thuật ngữ được sử dụng nhiều trên luật pháp, cảnh sát và các chương trình y tế. Trong vài thập kỷ qua, nó đã trở thành phổ biến trong phòng xử án ngoài đời thật là tốt. Thông thường trong trường hợp tòa án, câu hỏi về quan hệ cha con hoặc mối quan hệ sinh học đi vào câu hỏi; đây là nơi mà DNA đến chơi. Với khoa học hiện đại, nhiều trường hợp được thắng thua từ một chút má tăm.





Xét nghiệm adn cha con theo pháp lý


Trong một bối cảnh tòa án, hầu hết các xét nghiệm adn cha con pháp lý được thực hiện để xác định quan hệ cha con của một đứa trẻ. Có thể có những nghi ngờ về sự không chung thủy của người mẹ hay một tình huống mà một người đàn ông đã nói năm sau khi đứa trẻ được sinh ra ông là cha của đứa trẻ. Trong thời gian thử nghiệm ly dị, nó là một công cụ mạnh mẽ trường hợp bị giam giữ. Các trường hợp khác có thể gọi cho các cuộc khai quật hài cốt. Nếu có một mẫu DNA đã có, giúp xóa bỏ các bước đó. Xét nghiệm DNA cũng có lợi khi có những trường hợp liên quan đến thừa kế và quy hoạch bất động.

Các mẫu và thử nghiệm thu xét nghiệm adn cha con pháp lý


Thu thập mẫu DNA là đơn giản. Các mẫu được thu thập bằng cách cọ xát một miếng gạc bông vào bên trong miệng và tăm bông sau đó được đưa vào một container để tránh ô nhiễm. Trong các trường hợp thử nghiệm quan hệ cha con, một mẫu má là do cả hai đứa trẻ và cha bị cáo buộc và một phân tích được thực hiện trên các khả năng của hai bộ DNA bị liên quan.



Sử dụng một phòng thí nghiệm xét nghiệm adn cha con được công nhận

Nếu xét nghiệm ADN là cần thiết cho một trường hợp tòa án, nó phải là một mà nó xuất phát từ một phòng thí nghiệm được công nhận. Tại nhà kiểm tra sẽ không giữ trong tòa án của pháp luật. Khi chọn một phòng thí nghiệm được công nhận họ có thể yên tâm tối đa hiệu suất chất lượng và kết quả chính xác nhất. Những phòng thí nghiệm liên tục tham gia vào thử nghiệm thành thạo chất lượng, tiếp tục giáo dục và các chương trình để tiến nhân viên của mình. Tất cả các mẫu được xử lý và thử nghiệm trong các nguyên tắc và giao thức nghiêm ngặt. Với tiêu chuẩn thử nghiệm nghiêm ngặt và quy trình các kết quả thu được từ một phòng thí nghiệm được công nhận là những người duy nhất mà sẽ đứng lên tại một tòa án của pháp luật.

Nhận kết quả chính xác xét nghiệm adn cha con


Nếu bạn hoặc ai đó bạn biết, có những câu hỏi về quan hệ cha con, chuyên gia của Trung tâm sàng lọc có thể hỗ trợ bạn. Trung tâm sàng lọc quốc gia sử dụng các phòng thí nghiệm tốt nhất trong nước để cung cấp kết quả nhanh chóng và chính xác. Chúng tôi cung cấp sự yên tâm rằng khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm bởi vì DNA của chúng tôi và thử nghiệm quan hệ cha con là kết luận về mặt pháp lý. Bạn có thể có một câu trả lời dứt khoát chỉ trong bảy đến mười ngày.