Xét nghiệm adn cho chú chó cưng của bạn

Dịch vụ xét nghiệm adn cho những chú chó cưng


Bạn có muốn biết những gì giống con chó cưng của bạn chủ yếu thuộc về, đặc biệt là nếu nó là một mutt hoặc nó là của cha mẹ hỗn hợp? Bạn có muốn biết về giống chó của bạn để bạn có thể hiểu được những đặc điểm nhân cách của mình và các mẫu hành vi tổng thể tốt hơn, đặc điểm là thường hiện diện với giống chó của mình? Bạn có thích để xác định nguồn gốc của loài chó của mình để bạn có thể lập kế hoạch một cách cẩn thận các bữa ăn của mình, lịch trình tập thể dục, và các loại thuốc với sự giúp đỡ của bác sĩ thú y của bạn? Hay bạn muốn thiết lập tổ tiên của con chó để bạn có thể có thể kiểm tra trên bất kỳ vấn đề sức khỏe tiềm năng được phổ biến với giống của nó?







Với sự ra đời và ngày càng sử dụng của axit deoxyribonucleic (ADN) thử nghiệm, bây giờ bạn có thể xác định giống chó của bạn đơn giản bằng cách sử dụng một bộ xét nghiệm adn chó thương mại có sẵn mà bác sĩ thú y của bạn có thể cung cấp cho bạn hay nhất mà bạn có thể dễ dàng mua từ thị trường, và sau đó gửi mẫu của bạn đến phòng thí nghiệm để phân tích. Ngoài ra còn có các tùy chọn của việc có một phòng thí nghiệm gửi cho bạn một bộ yêu cầu mà bạn có thể sử dụng để họ có kiểm tra các mẫu mà bạn gửi cho họ, do đó với việc từ bỏ sự cần thiết cho một bác sĩ thú y để xử lý các công việc ban đầu cho bạn.

Bộ xét nghiệm adn cho chó


Dog DNA bộ dụng cụ thử nghiệm được cung cấp bởi các phòng thí nghiệm chọn nhưng bây giờ họ đang tìm kiếm tăng công chúng chấp nhận. Chúng được thiết kế sao để họ có dễ sử dụng; hầu hết các nhãn hiệu yêu cầu chủ sở hữu con chó để lấy mẫu xét nghiệm adn sử dụng gạc lấy từ bên trong má vật nuôi của họ '. Những người khác sẽ cần các chủ sở hữu để trích xuất một mẫu dựa trên máu từ các phường của họ. Một xét nghiệm DNA để xác định loài chó có thể khác nhau từ một từ số giống chó đó nó có khả năng phân loại. Điều này là bởi vì họ đã được tạo ra theo cách đó.



Dựa trên hai cách chiết xuất các mẫu được mô tả ở trên, có hai loại chính của con chó bộ xét nghiệm adn. Các bộ dụng cụ xét nghiệm cho con chó mà sử dụng các tế bào từ bệnh phẩm lấy từ má bên trong của họ có sẵn trên Internet; bác sĩ thú y hoặc các phòng thí nghiệm có thể có họ gửi qua mail cho các chủ sở hữu vật nuôi quan tâm. Sau khi thu thập mẫu từ con chó cưng của bạn, bạn sẽ cần phải trả lại cho các phòng thí nghiệm trong một phong bì gửi thư với con tem đã được gửi đi cùng với nó.

Nó giúp loại bỏ sự cần thiết cho bạn để đi đến bác sĩ thú y của bạn đầu tiên, do đó bạn có thể để cho anh ta lấy mẫu cho bạn. Một phòng thí nghiệm rằng quảng cáo loại thử nghiệm DNA đã tuyên bố rằng nó có thể cung cấp trên các kết quả của thử nghiệm trong vòng 4-6 tuần sau khi nhận được mẫu.

Nhược điểm xủa loại hình xét nghiệm adn cho chó 


Một nhược điểm lớn của loại hình này xét nghiệm adn cho chó là một số chủ sở hữu có thể không có khả năng thu thập các tế bào má đủ để thử nghiệm DNA hiệu quả hơn hoặc các chủ sở hữu đã không đúng cách xử lý mẫu. Cả hai sẽ dẫn đến mẫu tái kiểm tra và kết quả kiểm tra có thể được đưa vào giữ cho thêm tuần. Canine Heritage, một thương hiệu của xét nghiệm ADN con chó mà lần đầu tiên được bán trên thị trường bởi MMI Genomics và sau đó bởi Scidera chó, là một ví dụ điển hình của loại thử nghiệm. (Tuy nhiên, thương hiệu này đã bị ngưng như tháng sáu năm ngoái khi công ty mẹ của nó đã được thực hiện trên của Mars thú y, các nhà sản xuất của Wisdom Panel.)

Loại thứ hai của loài chó kit xét nghiệm adn liên quan đến việc lấy mẫu máu của con vật cưng của bạn, và nó không yêu cầu bạn phải đi đến bác sĩ thú y của bạn. Ông thường sẽ có loại thử nghiệm DNA cho chó để cung cấp cho bạn hoặc bạn có thể mua một đầu hoặc từ Internet hoặc trong bất kỳ cửa hàng vật nuôi. Các cụ này cung cấp hướng dẫn về việc làm thế nào để trích xuất huyết và làm thế nào để gửi nó đến một phòng thí nghiệm thông qua email đăng ký trước. Nó cũng có một số nhận dạng thử nghiệm duy nhất đánh dấu bạn và thú cưng của bạn trong cơ sở dữ liệu của phòng thí nghiệm. Các kết quả cho các thử nghiệm cũng sẽ được gửi đến bạn cùng với một bản sao cho bác sĩ thú y của bạn (nếu ông đã yêu cầu nó) để ông có thể đưa nó vào trong tập tin dữ liệu của con vật cưng của bạn. Wisdom Bảng điều chỉnh sao Hỏa Thú y cung cấp loại thử nghiệm.

Một thử nghiệm DNA bao gồm tất cả cho con chó sẽ giúp bạn trở lại $ 120 đến $ 150; những người khác sẽ có giá $ 50 hoặc ít hơn. Những sự khác biệt giá cả phản ánh trên số lượng chó nuôi một thử nghiệm DNA đặc biệt cho chó có thể nhận ra như được quy định bởi các Kennel Club Mỹ (AKC). Điều này có nghĩa rằng một thử nghiệm ADN con chó đó có thể xác định được 50 giống chó cụ thể là rẻ hơn so với một trong đó có thể xác định lên đến 130 giống và nhiều hơn nữa. Những xét nghiệm này vẫn được cải thiện khi bằng cách cho họ đi trên con số lớn hơn của các giống chó khác nhau.

Một bộ dụng cụ xét nghiệm adn con chó là một cách thuận tiện để bạn có thể khám phá ra tổ tiên của con chó và di sản. Nó hoạt động nhiều trong cùng một cách như bạn nhìn lên cây gia đình của riêng mình; với nó, bạn có thể khám phá ra cách thức tốt hơn về tương tác và sống với chú chó trung thành bạn đồng hành của bạn.