Luật pháp về xét nghiệm adn an toàn tại các quốc gia trên thế giới

Làm thế nào để được xét nghiệm adn an toàn


Bởi bây giờ bạn biết về những thay đổi gần đây trong Luật pháp bang Texas cho phép bạn yêu cầu xét nghiệm adn an toàn để chấm dứt hỗ trợ con em mình. Nếu vậy, có lẽ bạn đang hỏi, € gì tôi làm bây giờ €?

Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng nếu tiền không phải là một vấn đề, sau đó đi gặp một luật sư Dallas DNA bây giờ. Nếu một vài ngàn đô la là đi bộ xung quanh tiền, không chờ đợi. Đi thuê một luật sư quan hệ cha con Dallas.





Điều đó nói rằng, trong khi tôi hỗ trợ đầy đủ việc làm cho luật sư, nếu tiền là một vấn đề tôi sẽ không nói với bạn rằng bạn phải chạy ra ngoài và thuê một trong những quyền off the bat. Đối với các căn cơ hơn về bạn, đề nghị của tôi là bạn thu thập mẫu DNA từ các con, và làm cho nó một phòng thí nghiệm thử nghiệm DNA với một mẫu DNA của riêng bạn.

Giá cả của dịch vụ xét nghiệm adn an toàn


Rất nhiều bạn có thể xem CSI. Tôi ở đây để nói với bạn rằng họ thực sự có thể có được DNA của đứa trẻ bỏ mũ bóng chày của mình hoặc bít tất của mình, hoặc ra khỏi vành của chai nước ông uống ngay trước khi ông trở lại nhà của mẹ. Chỉ cần đặt nó trong một túi nhựa và không làm ô nhiễm nó với DNA của riêng bạn. Thử nghiệm này sẽ có giá khoảng $ 300,00. Nó sẽ không được chấp nhận tại tòa án, nhưng nó sẽ cho bạn biết nếu tiền cho một luật sư Dallas DNA và tòa án đã ra lệnh kiểm tra sẽ được tiền cũng chi tiêu hoặc tiền ném đi.

Thậm chí rẻ hơn vẫn là một bộ kiểm tra, bạn có thể mua ở chuỗi nhà thuốc địa phương. Trong khu vực của tôi CVS, Walgreens và hầu hết các cửa hàng tạp hóa tất cả các hiệu thuốc có bộ xét nghiệm adn an toàn cha con kiểm tra từ một công ty gọi là Identigene. Họ tính $ 29,00 cho các bộ và sau đó bạn gửi trong một lệ phí $ 129,00 cho phòng thí nghiệm thử nghiệm thực tế. Thử nghiệm này sẽ không được chấp nhận tại tòa án hoặc, nhưng nó thậm chí còn rẻ hơn so với các đầu tiên. Phía xuống của các thử nghiệm Identigene là bạn thu thập mẫu bằng swabbing má của trẻ bên trong miệng của họ, và thường xuyên hơn không, khi đứa con đi về nhà và nói với mẹ về miếng gạc miệng, cô ấy có thể trở nên rất kích thích. (Cách nói cố ý.)



Với một trong hai thử nghiệm, nếu kết quả trở lại là đứa bé không là của bạn, sau đó thuê một PRONTO LUẬT SƯ!

Luật về xét nghiệm adn an toàn


Tôi thường không đề nghị bạn nên đến gặp một luật sư quan hệ cha con Dallas đầu tiên ngoại trừ nếu bạn không có quyền truy cập vào các con để thực hiện thử rẻ hơn. Hơn nữa, tôi không muốn em phải chịu các chi phí của các xét nghiệm adn an toàn đắt tiền hơn và phí luật sư mà đi với nó cho đến khi chúng tôi có một số bằng chứng cho nó là có được tiền cũng chi tiêu. Trong một phần tư đến một phần ba các trường hợp, trẻ hóa ra thực sự là của bạn.

Nếu bạn thích cách tiếp cận CSI. Có một liên kết dưới đây để cung cấp thử nghiệm tôi biết làm bài kiểm tra đó. Họ sẽ cung cấp cho bạn một giảm giá và cung cấp thử nghiệm cho $ 300,00, nhưng bạn có thể nói cho họ biết bạn đã thấy tỷ lệ đó ở đây.

Vì vậy, tóm lại là: tôi khuyên là để đi đến các hiệu thuốc, gửi trong bài kiểm tra, và khi bạn có kết quả kiểm tra, sau đó gọi một luật sư quan hệ cha con Dallas.

Một điều cuối cùng. Trong hầu hết các trường hợp, các vấn đề về chứng cứ sẽ cấm các kết quả thử nghiệm đầu tiên từ đang được sử dụng tại tòa án. Biết điều đó và chấp nhận rằng trước thời hạn. Đừng trông mong gì khác.

Vì vậy, không trì hoãn. Các cửa sổ của cơ hội được đóng cửa nhanh chóng. Đối với hầu hết đàn ông, ngày 1 tháng 9 năm 2012 sẽ là hạn chót để nộp hồ sơ. Sau đó, đối với hầu hết mọi người nó sẽ là quá muộn. Một Dallas DNA luật sư giỏi có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc trong thời gian dài.