Phân tích & xét nghiệm adn trẻ em

Phân tích mẫu xét nghiệm adn trẻ em


Các xét nghiệm ADN phân tích hai mẫu để đánh giá nguồn gốc. Sự so sánh này của hai mẫu có thể giữa Cha và Mẹ, anh chị em, tổ tiên và thậm chí cả sinh bé mới. Phương pháp xét nghiệm adn trẻ em giúp xác định rõ cha mẹ đẻ hoặc thiết lập bất kỳ liên kết khác và mối quan hệ.






Các thử nghiệm DNA trên sinh mới có thể được thực hiện ngay sau khi trẻ được sinh ra. Tại thời điểm ra đời của đứa trẻ, mẫu máu được lấy để kiểm tra tiêu chuẩn hoặc có thể được thực hiện với các mẫu nước tiểu. Các cặp vợ chồng có kế hoạch một gia đình cũng có thể tham gia một thử nghiệm DNA để xác nhận nếu trong cơ thể phụ nữ các ống này không có bất kỳ sự tắc nghẽn và cho một người đàn ông số lượng tinh trùng là đủ để có kế hoạch sinh em bé. Một xét nghiệm DNA là không nên về một người phụ nữ đang mang thai vì có thể là cơ hội của một sẩy thai.

Chọn mẫu để xét nghiệm adn trẻ em


xét nghiệm adn trẻ em trong số ít quốc gia là không hợp pháp như ở Ấn Độ để kiểm tra giới tính của bé để xác định xem đó là một Boy bé hay một bé gái được coi là một hành vi phạm tội và là một tội phạm bị trừng phạt cho cả các bác sĩ và các bậc cha mẹ Mong.

Dựa DNA thử nghiệm giới để xác định giới tính của em bé là hợp pháp ở vài quốc gia. Thử nghiệm này cung cấp 100% độ chính xác và kiểm tra được thực hiện trong một phòng thí nghiệm được công nhận bằng xét nghiệm nước tiểu mẫu. Nó không đòi hỏi mẫu máu dai dẳng hoặc tiêm.



Kiểm tra DNA bé để kiểm tra giới tính của người mới sinh ra là để giảm bớt sự lo lắng của các bậc cha mẹ Mong. Nhiều bậc cha mẹ đều mong muốn biết bé là trai hay gái như họ muốn làm cho vật dụng cần thiết chuẩn bị cho phù hợp. Các thử nghiệm được gọi là € biết giới tính của bạn ngày hôm nay €, và được sử dụng rộng rãi bởi nhiều cặp vợ chồng.

Các xét nghiệm adn trẻ em trên các Mẹ mong đợi để thử nghiệm giới tính của thai nhi có thể được thực hiện từ tuần thứ 9 về một người phụ nữ mang thai. Thử nghiệm này là khác nhau từ các chủ based Test có sẵn trong các nhà thuốc này được thực hiện bằng cách bắt các DNA của thai nhi được thực hiện để vượt qua thông qua các nhà cung cấp máu trong cơ thể.

Đọc kết quả xét nghiệm adn trẻ em


Kết quả của các thử nghiệm DNA được đưa ra trong vòng một tuần đến 10 ngày. Những người tham gia được cho một Kit để gửi các mẫu nước tiểu; mà là để được trả lại cho Clinic với tiền gửi. Nếu có những phụ huynh mong đợi kết quả nhanh hơn sau đó nó đi kèm với chi phí bổ sung để thắt chặt quá trình.

Người ta nói rằng nếu các mẫu nước tiểu có một DNA Nam thì thai nhi là một Nam và nếu Nam DNA là mất tích trong dòng nước tiểu thì thai nhi là một cô gái, điều này Giữ tốt cung cấp các toàn bộ quá trình sưu tập mẫu công văn được thực hiện với việc chăm sóc thích hợp và hướng dẫn.
Ngoài chỉ xác định giới tính của em bé thông qua các thử nghiệm DNA bé nó cũng đã đến trong sử dụng để giải quyết các tranh chấp về ai là cha mẹ ruột của bé. Trong một vụ án tại Cuttack ở Ấn Độ, các Tòa án đã ra lệnh cho một xét nghiệm adn trẻ em của 2 trẻ mới sinh ra một bé trai và một bé gái, bị nghi ngờ đã được trao đổi trong bệnh viện.

Thử nghiệm di truyền trên Trẻ sơ sinh New Born cũng được thực hiện tại bệnh viện nơi các bác sĩ dự đoán rằng em bé có thể đã thực hiện thiếu sót nhất định từ một trong hai ra khỏi cha mẹ.