Pháp luật quy định về dịch vụ xét nghiệm adn cha con

Luật pháp dành riêng cho dịch vụ xét nghiệm adn cha con


Bất kỳ người nào được xác định bởi một người phụ nữ là cha đẻ của con mình được quy định bởi luật để bỏ một phần tiền lương của mình để cung cấp cho các con như một hình thức hỗ trợ. Nếu một người đàn ông không thực hiện nghĩa vụ của mình hoặc không thể thực hiện những gì được yêu cầu của ông, ông có thể sẽ phải đi tù. Gian lận hệ cha con không chỉ là một ảo tưởng - đó là có thật và nó là tràn lan. Thống kê cho thấy gần 30% các bài dịch vụ xét nghiệm adn cha con thực hiện hàng năm để chống gian lận cha bật ra để lộ kết quả tiêu cực.





Gian lận quan hệ cha con, mặc dù là khá phổ biến, là không hợp pháp được xác định là một tội phạm. Không có luật tồn tại mà một người phụ nữ có thể đi tù nếu cô ấy oan sai (đặc biệt là với những ý định xấu) tuyên bố một người đàn ông là cha của con mình. Vì vậy, làm thế nào để bạn như là một người đàn ông, chống gian lận làm cha? Trong những trường hợp như thế này, thử nghiệm DNA bắt buộc phải được thực hiện.

Thống kê số liệu về dịch vụ xét nghiệm adn cha con


Nếu chúng ta nhìn vào các số liệu thống kê, gian lận làm cha là phổ biến nhất trong số các bậc cha mẹ thuộc các Tập đoàn kinh tế-xã hội thấp. Hầu hết thường xuyên hơn không, tuyên bố rằng một người đàn ông là cha của con mình đã trao lợi ích đặc biệt là khi một người đàn ông được biết là có thêm tiền để trả tiền cho hỗ trợ. Trong gian lận làm cha là một vấn đề mà người đàn ông không phải là nạn nhân duy nhất; các con cũng là nạn nhân ở đây. Trong trường hợp khi nó được chứng minh rằng người mẹ tuyên bố giả dối rằng một người đàn ông là cha của đứa trẻ, đứa trẻ có thể mất tất cả mọi thứ - thừa kế, hỗ trợ, và các lợi ích khác.



Dịch vụ xét nghiệm adn cha con cho trẻ sơ sinh


Điều này đã trở thành một mối quan tâm lớn như vậy mà một số nhóm đã bắt đầu gọi để thử nghiệm DNA bắt buộc của tất cả trẻ sơ sinh. dịch vụ xét nghiệm adn cha con là có sẵn trên cả nước. Nó là một bài kiểm tra thói quen đơn giản mà có thể xác định chính xác các bậc cha mẹ của một đứa trẻ. Nó được biết đến là 99% chính xác. Xét nghiệm DNA được chấp nhận tại tòa án. Tuy nhiên, để cho một thử nghiệm DNA được thực hiện, người mẹ nên đồng tình hoặc tòa án đưa ra một mệnh lệnh. Điều này sẽ vẫn phụ thuộc vào nhà nước mà bạn đang sống.

Mặc dù không phải tất cả các quốc gia đã thực hiện những thay đổi về luật quan hệ cha con của họ, một số người đã bắt đầu đề xuất luật mới để cho phép các disestablishment của quan hệ cha con dựa trên kết quả dịch vụ xét nghiệm adn cha con âm tính. Điều này có thể là một động thái chào đón, đặc biệt là đối với cá nhân đã được xác định sai lầm và nó có thể là thời gian cao để làm cha thực trả.