Sử dụng công cụ lấy mẫu thử xét nghiệm adn cha con

Cách lấy mẫu thử xét nghiệm adn cha con hiệu quả


Các kit kiểm tra Home đã làm cho nó dễ dàng để thực hiện các mẫu thử xét nghiệm adn cha con. Bạn có thể sử dụng bộ công cụ này để lấy mẫu DNA và sau đó gửi tới phòng thí nghiệm để thử nghiệm. Trên một số dịp bạn có thể có vấn đề mà bạn có thể tránh được nếu bạn biết về họ.





Loại mẫu thử xét nghiệm adn cha con ở đâu cho kết quả chính xác nhất


DNA thử nghiệm quan hệ cha con được thực hiện bằng cách sử dụng gạc miệng vì đây là những phương pháp đơn giản nhất và đáng tin cậy của các bộ sưu tập mẫu. Bạn không luôn luôn cần một bộ kiểm tra quan hệ cha con, đặc biệt là nếu bạn không có thể cung cấp mẫu miếng gạc chùi miệng. Nếu bạn đang gửi các mẫu pháp y (ví dụ tinh dịch cho người cha bị cáo buộc và Kleenex sử dụng cho trẻ em), bạn sẽ không thực sự cần phải sử dụng một bộ. Trong trường hợp này, tuy nhiên, bạn sẽ cần tư vấn chi tiết và phong phú về cách thu thập các mẫu đặc biệt, làm thế nào để gói chúng và gửi cho họ và hơn nữa, một lời giải thích về những gì cơ hội thành công sẽ được.

Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể tạo ra kit nhà riêng của bạn bằng cách mua gạc từ một hiệu thuốc. Một lần nữa, bạn sẽ cần sự hướng dẫn của một mẫu thử xét nghiệm adn cha con để biết chính xác những gì bạn cần để đưa vào các bộ và làm thế nào để đặt nó tất cả cùng nhau. Làm đồ nghề của bạn đôi khi được cho biết khi bạn đang ở trong một vội vàng và không thể chờ đợi cho bộ đến trong bài viết.



Quá trình lấy mẫu thử xét nghiệm adn cha con


Bộ dụng cụ lấy mẫu thử xét nghiệm adn cha con nhà là tốt để thử nghiệm quan hệ cha con. Bạn sẽ có một bộ gửi đến địa chỉ của bạn một khi bạn đã trả tiền cho nó. Nếu bạn đã thực hiện một lỗi trong địa chỉ này có thể là lý do tại sao bạn không nhận được kit của bạn chưa. Khi bạn trả tiền cho bộ của bạn, bạn có thể có thư bảo đảm hoặc chuyển phát nhanh gửi kit của bạn. Nếu bạn không nhận được kit của bạn chưa có thể bị trì hoãn trong thư hoặc trong những dịp hiếm hoi nó có thể bị mất.

Nếu bộ vẫn là không có nhiều thời gian hơn sau khi đã thông qua bạn có thể yêu cầu một cái mới đó sẽ được gửi cho một chi phí thấp. Sử dụng một chuyển phát nhanh, do đó bạn có thể theo dõi các gói và biết nó ở đâu khi nó được gửi bởi một chuyển phát nhanh. Các gói được gửi bằng chuyển phát nhanh sẽ không bị mất nhưng gói có thể được trì hoãn như chuyển phát nhanh không thể kiểm soát các sự kiện như thời tiết hoặc sự chậm trễ khác ngoài tầm kiểm soát của mình.

Khi mẫu của bạn đang ở trong phòng thí nghiệm hầu hết các công ty sẽ gửi cho bạn một thông báo. Bạn sẽ chỉ được thông báo về ngày dự kiến sinh của các kết quả của bạn. Hiện bạn có được kết quả sẽ khác nhau tùy thuộc vào các công ty làm các bài kiểm tra. Thông thường, thời gian quay vòng là bất cứ nơi nào giữa 3-10 ngày làm việc.