Tại sao bạn cần xét nghiệm adn cha con?

Những lý do mà bạn nên đi xét nghiệm adn cha con


Nếu người cha sinh học chưa được biết, cơ quan này sẽ thực hiện mọi nỗ lực để xác định vị trí người cha trước khi thủ tục nhận con nuôi có thể bắt đầu.

Có nhiều lý do tại sao bạn có thể cần một xét nghiệm adn cha con. Có lẽ là thử nghiệm cho một trường hợp bị tạm giữ, điều trần hỗ trợ trẻ em. Có lẽ bạn cần phải xét nghiệm vì mục đích nhận con nuôi. Trong mọi trường hợp, tham gia các bài kiểm tra ở nhà có nhiều lợi ích. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách các lý do tại sao việc kiểm tra tại lợi ích nhà bạn.





Lợi ích chính của việc xét nghiệm adn cha con


1. Bảo mật. Một cuộc xét nghiệm adn cha con không phải là bất cứ điều gì nên làm cho bạn cảm thấy xấu hổ hay ngượng ngùng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể muốn riêng tư hơn đi đến một nơi và có những thử nghiệm thực hiện. Khi bạn đi để có các bài kiểm tra được thực hiện, một kỹ thuật viên phòng thí nghiệm hoặc người được đào tạo khác sẽ lấy mẫu ADN từ đứa trẻ và bị cáo buộc cha của đứa trẻ. Người cha có thể không muốn ai khác biết anh ta đang được thử nghiệm. Các con có thể không muốn bất cứ ai chạm vào chúng hoặc có thể bạn không muốn bất cứ ai chạm vào trẻ em.

Bài kiểm tra là không xâm lấn. Các mẫu xét nghiệm adn cha con có thể thu được bằng cách đơn giản nhận được một mẫu từ bên trong của người cha và má của con. Nó chỉ mất một phút, nhưng bạn vẫn ở một nơi mà bạn có thể cảm thấy khó chịu với những người hiểu biết những gì bạn đang làm. Làm bài kiểm tra tại nhà cung cấp cho bạn tất cả sự riêng tư trên thế giới. Bất cứ ai có liên quan có thể đến nhà của bạn hoặc bạn có thể đi với họ.

xet-nghiem-cha-con



2. Không có thời gian hạn chế. Bất cứ ai cũng phải tặng DNA có thể làm như vậy bất cứ lúc nào. Tất cả bạn phải làm là cung cấp cho họ một khoảng thời gian. Bạn đang ở trên đồng hồ của riêng bạn, và không phải là đồng hồ của một phòng thí nghiệm hoặc bất cứ điều gì khác. Khi bạn đang dùng các xét nghiệm adn cha con ở một nơi khác, bạn phải làm cho nó có trước khi nơi này đóng cửa. Đi kiểm tra nhà giải phóng bạn của những hạn chế.

3. Đơn giản. Đi một lúc kiểm tra nhà là dễ dàng. Bạn mua bộ này, trong đó bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần. Thông thường, các bộ sưu tập bao gồm gạc cho hai người cộng với việc đóng gói để hoàn trả lại mẫu đến phòng xét nghiệm adn cha con. Nếu bạn cần phải thử nghiệm nhiều hơn một đứa trẻ và một người lớn, bạn có thể phải ra lệnh kiểm tra thêm. Nếu bạn cần phải kiểm tra một ai đó mà không sống trong tình trạng của bạn, một số công ty sẽ gửi cho họ một bộ miễn phí.




Chi phí cho việc xét nghiệm adn cha con


Bạn biết đó có phải là một vấn đề ở trong tình trạng này. Đầu tiên, các bộ dụng cụ này không hề rẻ. Bạn thường sẽ phải trả $ 30 và lên cho một bài kiểm tra tại nhà cha. Nhiều khả năng, bạn cũng sẽ phải trả một khoản phí xử lý phòng thí nghiệm khi bạn gửi mẫu của bạn. Giá là giá trị nó nếu thử nghiệm cho bạn sự an tâm.

Bạn có thể tìm thấy nó đáng ngạc nhiên khi biết rằng một thử nghiệm quan hệ cha con có nhiều công dụng khác nhau. Đó không phải là tất cả về một số anh chàng ngạc nhiên không ngờ người nghèo trên một talk show ban ngày. Đây là loại bài kiểm tra thực sự là một sự phát triển khoa học tích cực. Một điều chắc chắn, có các bài kiểm tra được thực hiện có thể trả lời rất nhiều câu hỏi.