Xét nghiệm adn cha con rất phổ biến hiện nay

Giới thiệu về xét nghiệm adn cha con


Thử nghiệm DNA là các dịch vụ xét nghiệm di truyền phổ biến nhất và giúp thiết lập quan hệ cha con của không chỉ một đứa trẻ nhưng của một bào thai trong bụng quá.






Một xét nghiệm DNA được thực hiện để có được sự kiện quan trọng hoặc các thông tin về một tội phạm, để chứng minh sự vô tội và tội lỗi của ai đó hoặc nguồn gốc tổ tiên của gia đình. Hầu hết các xét nghiệm adn cha con là 99,9% chính xác và có thể được sử dụng cho các mục đích hợp pháp.

Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng thử nghiệm DNA là một thủ tục rất đắt, chi phí hàng ngàn đô la, vài năm trở lại. May mắn thay, do tiến bộ trong kiến thức khoa học ngày nay bạn có thể tận dụng các dịch vụ xét nghiệm adn cha con sự thoải mái của nhà bạn.

Lý do gì bạn nên xét nghiệm adn cha con?


Để biết tổ tiên của bạn là ai và bạn đến từ đâu là rất dễ dàng với các thử nghiệm DNA. Ormond Quay Paternity Services (OQPS), một công ty có trụ sở tại Ireland trung tâm thành phố Dublin cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN trên toàn thế giới tại khó để tin rằng giá. OQPS cung cấp các loại sau đây của DNA Testing Services.



Paternity Test: Cho dù đó là để xác nhận quan hệ cha con hoặc giải quyết tranh chấp như quyền thăm viếng thử nghiệm này có thể giúp bạn. Xét nghiệm quan hệ cha con có thể hữu ích trong việc truy tìm bố mẹ đẻ của trẻ em thông qua hoặc tái hợp bà mẹ với đứa con của mình, người đã vô tình chuyển khi sinh.

Tòa án thử nghiệm chấp nhận: Với các bác sĩ có trình độ và những địa điểm trên khắp Ireland OQPS có thể cung cấp các xét nghiệm adn cha con được tòa án chấp nhận cho trường hợp này là bắt buộc.

Các loại xét nghiệm adn cha con


Family Relationship / anh chị em ruột DNA Testing: Xét nghiệm này có thể được sử dụng để thiết lập các mối quan hệ sinh học giữa các anh chị em, cha mẹ, và cha mẹ cháu để được bảo hiểm hoặc thừa kế. Nó cũng có thể được sử dụng để xác nhận mối quan hệ sinh học giữa các anh chị em tái thống nhất và để chứng minh quan hệ họ hàng trong việc đòi lại quyền nhập cư.

Twin Thử nghiệm: xét nghiệm adn cha con này được thiết kế để giúp các bậc cha mẹ, những người muốn tìm hiểu xem hay không song sinh giống hệt nhau.

Forensic DNA Testing: Có ai đó đã ở trong nhà của bạn mà bạn không biết? Từ lông, đầu thuốc lá, chất dịch cơ thể và dấu vết sinh học khác OQPS có thể giúp bạn trong công việc thám tử tư của riêng bạn.

OQPS hiểu rằng kết quả xét nghiệm adn cha con có thể có một tác động sâu sắc đến các cá nhân, các đối tác của họ và gia đình của họ, do đó tại OQPS mọi trường hợp được điều trị với chất lượng cao nhất của chăm sóc để cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN chính xác và đáng tin cậy cho tất cả các khách hàng.