Xét nghiệm adn - là cần thiết cho việc nhập cư?

Tại sao người nhập cư nên tới các trung tâm xét nghiệm adn?


Thử nghiệm adn là không cần thiết trong nhiều trường hợp và không cần thiết khi ai đang cố gắng để nhập cư sang nhiều nước trên thế giới. Có những trường hợp đặc biệt khi nó có thể là cần thiết để thực hiện điều đó - đặc biệt là nếu trường hợp bản lề về khả năng của một người để chứng minh rằng một số người nộp đơn là có liên quan về mặt sinh học. Trong trường hợp này, một xét nghiệm adn sẽ được yêu cầu. Nhân viên di trú sẽ khuyên bạn nên kiểm tra này trên cơ sở từng trường hợp.




Phòng ban nhập cư thường đối phó với các phòng thí nghiệm kiểm tra cụ thể và họ sẽ giới thiệu một người nộp đơn để họ có thể nhận được thử nghiệm thực hiện ở đó. Kết quả thường được gửi trực tiếp đến các Sở, các sĩ quan và trường hợp người nộp đơn. Đó là một sự lãng phí tiền bạc và thời gian để người nộp đơn được thử nghiệm này được thực hiện tại cơ sở không được chấp thuận nhập cư. Vì vậy, chính xác những gì không liên quan đến việc này?

Ai nên tới các trung tâm xét nghiệm adn ?


Nếu kiến nghị của đương đơn để nhập cư đang được tài trợ bởi một người thân, bằng chứng về mối quan hệ này sẽ phải được cung cấp. Trong hầu hết các trường hợp, các tài liệu như giấy khai sinh hoặc một cái gì đó tương tự là đủ bằng chứng để thiết lập một mối quan hệ huyết thống với cha mẹ hoặc anh chị em ruột của người được ký giấy tờ tài trợ.



Nếu nhân viên xuất nhập cảnh có lý do gì để nghi ngờ các giấy tờ, nếu mối quan hệ không được thiết lập rõ ràng với các tài liệu được cung cấp, xét nghiệm adn sẽ được yêu cầu. Nó trả tiền để biết rằng xét nghiệm adn cho nhập cư không phải là một yêu cầu khó khăn và nhanh chóng. Nó chỉ là một đề nghị rằng sẽ giúp thúc đẩy các trường hợp và cải thiện cơ hội ứng dụng của chính.

Mọi người thường khuyên nên nộp tất cả các tài liệu mà họ có để có giá trị và biết làm thế nào họ có liên quan đến các nhà tài trợ. Nếu có một số nghi ngờ, sau đó xét nghiệm adn cha con sẽ là bước đề nghị hoặc yêu cầu tiếp theo.

Một dịch vụ xét nghiệm adn có giá bao nhiêu?


Người nộp đơn có trách nhiệm cho các chi phí liên quan đến việc kiểm tra và số tiền này sẽ phải được trả trước cho các phòng thí nghiệm. Đây là một lý do tại sao ứng viên được khuyến khích để chờ đợi cho đến các trung tâm xét nghiệm adn khi nó được yêu cầu của người nhập cư - nó có thể là một chi phí không cần thiết.

Tính trung bình, một xét nghiệm adn cho nhập cư khoảng từ $ 600 - $ 1000 US. Các bộ thường bao gồm các xét nghiệm cho người nộp đơn và người bảo trợ, cũng như gửi thư kết quả cho Sở Di Trú.

Không quá trình xét nghiệm adn này bao gồm những gì?


Một khi các cơ sở đã được phê duyệt đề nhập cư đã được chọn, xin làm cho một cuộc hẹn tại các phòng thí nghiệm để có được một miếng gạc miệng. DNA được lấy từ các má trên một tăm bông cotton sau đó được thử nghiệm trong một thủ tục nhanh chóng và không đau.

Các ứng viên sẽ trải qua quá trình tương tự và cả các kết quả kiểm tra sẽ được gửi vào hoàn thành bộ Di Trú. Nó được coi là một bổ sung cho các ứng dụng di trú.

Nếu một người muốn một bản sao của kết quả xét nghiệm adn của họ, họ có thể liên hệ với các phòng thí nghiệm để có được một bản sao. Các ứng viên thường không được phép xử lý các kit thử nghiệm để kết quả chính xác. Điều duy nhất một người nộp đơn có thể làm là để làm một cuộc hẹn với các phòng thí nghiệm, đóng tiền, và làm theo hướng dẫn của người xử lý thử nghiệm tại phòng thí nghiệm.

Hầu hết các trường hợp nhập cư được phê duyệt mà không cần tới trung tâm xét nghiệm adn. Trong trường hợp xét nghiệm adn là cần thiết, nó trả tiền để được nhận thức được thực tế rằng chỉ vì có bằng chứng về mối quan hệ máu, không có đảm bảo rằng các ứng dụng sẽ được chấp thuận.