Lợi ích của việc xét nghiệm adn cha con

Xác định ưu điểm trong việc xét nghiệm adn


Các nghiên cứu về xét nghiệm adn đã làm một cuộc cách mạng lớn trong nhiều lĩnh vực ngay từ xác định tội phạm để rễ nguyên nhân của bệnh.





Các xét nghiệm adn có thể chứng minh gen. Nó đưa ra một nhận dạng các thành viên của gia đình những người bị tách khỏi gia đình trong một số tỷ lệ. Nó cũng xác định cha mẹ thực sự của đứa trẻ và nó là một trong những minh chứng mạnh nhất trong nhiều tòa. Nó có nghĩa là DNA sử dụng thử nghiệm để tìm ra mối liên kết còn thiếu của con người. Nó là một trong những xét nghiệm sàng lọc quan trọng để xác định nhiều tội phạm hiện nay ngày. Các xét nghiệm adn cha con có mở nhiều được trong chẩn đoán của bệnh. Có nhiều bệnh có nguyên nhân do cấu trúc DNA hoặc chuỗi.

Dưới đây là sự giúp đỡ xét nghiệm adn cha con khác nhau theo cách khác nhau:


1. thử nghiệm adn xác định tổ tiên. Có hai loại thử nghiệm thực hiện tại xác định tổ tiên. Các thử nghiệm Y-chromosome, và ti thể trình tự DNA được tiến hành để xác định các nam và dòng nữ.



2. Các xét nghiệm adn cũng hữu ích cho các genealogists. Nó xác định các giống chó của người đó. Thử nghiệm DNA có thể giúp chúng ta xác định được người tạo người nghi ngờ. Thông thường các xét nghiệm Y-chromosome sẽ chứng minh mối quan hệ của con người cho đến năm thế hệ.

3. Với xét nghiệm adn cha con, bạn có thể nhận biết nhóm của gia đình cũng trong một thời gian thử nghiệm Y-chromosome haplotype là nhiều sử dụng để xác định gen của gia đình và tổ tiên. Đôi khi có những vấn đề về tài sản trong gia đình và nó là cần thiết để xác định chủ sở hữu thực tế của tài sản như vậy trong trường hợp này các thử nghiệm DNA là rất hữu ích.

4. Thử adn là chuyện lãng mạn trong hữu ích xác định tội phạm. Nó là một trong những công cụ mạnh mẽ cho các bộ phận tội phạm để có được các liên kết của tội phạm.

5. Các xét nghiệm adn cha con cũng sẽ được sử dụng để xác định bệnh.