Khi là xét nghiệm adn phụ nữ mang thai yêu cầu?

Quá trình xét nghiệm adn phụ nữ mang thai


Nó có vẻ lạ, nhưng thỉnh thoảng có một nhu cầu để xét nghiệm adn phụ nữ mang thai theo pháp lý để xác định ai là mẹ của một đứa trẻ. Thông thường nó là thử nghiệm quan hệ cha con mà là cần thiết vì nó thường hiển nhiên người đã sinh ra một đứa trẻ, trong khi danh tính của người cha có thể không phải là hiển nhiên. Thử nghiệm DNA sẽ so sánh DNA của con với người mẹ bị cáo buộc và từ nửa ADN của con là từ người mẹ, nếu có một mối quan hệ sinh học, sau đó có phải là một trận đấu dễ dàng được thực hiện. Các thử nghiệm là 99,9% chính xác.





Lý do cần xét nghiệm adn phụ nữ mang thai


Không chỉ là một vài lý do tại sao xét nghiệm adn phụ nữ pháp lý sẽ được yêu cầu cho các mục đích xác định thai sản của một đứa trẻ. Việc đầu tiên trong số này là nhằm mục đích nhập cư. Khi một bản kiến nghị được đệ trình nhập cư và được dựa trên các mối quan hệ sinh học của mẹ, nhưng không có đủ tài liệu hỗ trợ hoặc các chứng cứ khác để xác minh các yêu cầu bồi thường của thai sản, sau đó thử nghiệm DNA là bắt buộc. Các văn phòng di trú đã yêu cầu kiểm tra sẽ được liên lạc trực tiếp bởi các phòng thí nghiệm và tất cả các thông tin liên lạc sẽ được giữa hai thực thể.

Một lý do tại sao xét nghiệm adn phụ nữ mang thai sẽ được yêu cầu là trong những tình huống thông qua. Khi có nhu cầu cho cha mẹ ruột từ bỏ quyền làm cha mẹ của họ, có đôi khi là một nhu cầu thiết lập một cách chắc chắn danh tính của cha mẹ ruột. Trong trường hợp này, kiểm tra thai sản sẽ được yêu cầu. Khi nói đến việc nuôi con nuôi quốc tế, người mẹ sinh cũng có thể được yêu cầu nộp một bài kiểm tra thai sản để hoàn thành việc thông qua. Trong những tình huống trong đó một đứa con nuôi muốn tìm mẹ ruột của mình và tin rằng mẹ đã được tìm thấy, kiểm tra thai sản có thể được thực hiện để xác nhận mối quan hệ.



Tình hình cuối cùng trong đó xét nghiệm adn phụ nữ pháp lý cho thai sản là cần thiết trong trường hợp đẻ thuê. Khi có một người mẹ nuôi có hai loại đẻ thuê có thể được thực hiện. Đẻ thuê thai đòi hỏi người mẹ thay thế để có những quả trứng đã được thụ tinh của các mẹ dự định cấy vào tử cung của cô. Các loại khác của việc đẻ thuê là đẻ thuê truyền thống, có nghĩa là người mẹ thay thế sử dụng một trong trứng và tinh trùng mans khác để mang thai. Trong cả hai trường hợp, danh tính của cha mẹ đẻ phải được xác nhận bằng việc kiểm tra DNA để họ có thể từ bỏ quyền làm cha mẹ của họ và cha mẹ dự định có thể có được quyền làm cha mẹ trên các con.

Lợi ích của việc xét nghiệm adn phụ nữ mang thai


Như bạn có thể thấy, có một số tình huống mà trong đó xét nghiệm adn phụ nữ pháp lý cho thai sản là cần thiết. Những trường hợp này thường là những người có yêu cầu xác nhận danh tính của người mẹ trong một tình huống mà trong đó bản sắc đó đã có khả năng nhất được biết đến. Thường thì điều này đã làm với biết chắc chắn người phải từ bỏ quyền làm cha mẹ của họ và trong trường hợp nhập cư nó chỉ đơn giản là có nghĩa là để xác nhận mối quan hệ. Với thông tin này chắc chắn trong tay, quyết định pháp lý có thể được thực hiện và cuộc sống có thể di chuyển về phía trước như nó phải.