Quá trình xét nghiệm adn tổng hợp

Giới thiệu về quá trình xét nghiệm adn tổng hợp


Thử nghiệm DNA và toàn bộ quá trình mà đi với nó có thể gây nhầm lẫn cho bất cứ ai, đặc biệt là nếu bạn không bao giờ trải qua quá trình trước. Nó được đóng gói đầy đủ các thuật ngữ khoa học phức tạp mà làm cho rất ít ý nghĩa với hầu hết mọi người và đòi hỏi phải có một kiến thức về di truyền học để hiểu thậm chí từ xa. May mắn thay, chúng tôi đã biên soạn danh sách này cơ bản của định nghĩa xét nghiệm adn tổng hợp để giúp bạn theo dõi trong suốt tất cả.





Xét nghiệm adn tổng hợp gồm những gì?


DNA: Deoxyribonucleic acid, hoặc DNA, là các axit trong mỗi và mỗi một trong các tế bào của chúng tôi chi tiết tất cả mọi thứ về cách thức mà cơ thể chúng ta sẽ hoạt động và xuất hiện. Hãy suy nghĩ về DNA như các kế hoạch để cơ thể của bạn - các kế hoạch chi tiết để làm thế nào bạn đang đi làm việc. Kế thừa trong đo bằng nhau từ cả mẹ và cha, DNA không có hai người "là như nhau, làm cho nó lý tưởng cho việc xác định tội phạm từ hiện trường vụ án bằng chứng xét nghiệm adn tổng hợp và xác định quan hệ cha con trong những tình huống gây tranh cãi.

Thử nghiệm xét nghiệm adn tổng hợp


Các thử nghiệm của thân nhân bị cáo buộc của cha cùng với các mẫu từ đứa trẻ trong câu hỏi trong việc xác định quan hệ cha con. Điều này có thể được sử dụng khi người cha không có mặt hoặc không có sẵn để cung cấp cho một mẫu để xét nghiệm DNA, và có thể giúp xác định (mặc dù với độ chính xác thấp hơn) có hoặc không có mẫu cụ thể được liên quan đến di truyền. Nhưng đó chỉ là mong muốn để thực hiện tất cả các xét nghiệm DNA với người cha có trước đây đã được lấy mẫu để đảm bảo kết quả chính xác hơn.



Paternity Test: Các hình thức phổ biến nhất của các thử nghiệm DNA, thử nghiệm quan hệ cha con, thiết lập hay không một người cha bị cáo buộc không thực sự chia sẻ một mối quan hệ di truyền với các con trong câu hỏi. Bằng cách kết hợp lên các DNA của người mẹ, người cha và đứa trẻ trong câu hỏi đó có thể xác định cha mẹ bằng cách tìm một chia 50/50 trong vật liệu di truyền từ bố mẹ.
Swab miệng: Cách hiệu quả nhất và dễ dàng nhất của việc thu thập mẫu xét nghiệm adn tổng hợp. Đạt được bằng cách đơn giản là cạo miếng gạc chống lại bên trong má để thu thập vật liệu di truyền từ tế bào của má, trước khi được niêm phong và gửi đến phòng thí nghiệm để thử nghiệm lúc này nó có thể được kết hợp với các mẫu bổ sung từ các bên khác tham gia. Bệnh phẩm đường uống được ưa thích với các mẫu khác, vì họ là tương đối dễ dàng hơn để đọc và so sánh.

Kết quả của xét nghiệm adn tổng hợp


Nhiễm sắc thể: Các vị trí của các vật liệu di truyền (mà là để nói, các DNA) trong mỗi tế bào, trong đó có 23 cặp nhiễm sắc thể trong tổng số. Sự hợp tác của nhiễm sắc thể nam được xác định là X và Y, trong khi phụ nữ không có nhiễm sắc thể Y biệt này. Vì vậy có thể để kiểm tra mối quan hệ nam có tính chất di truyền qua các nhiễm sắc thể Y mà tự nó rất thường xuyên đột biến vì nó được truyền giữa người cha và con trai.

DNA Testing: Toàn bộ quá trình mà theo đó các mẫu xét nghiệm adn tổng hợp được so sánh để xác định một cá nhân cụ thể trong trường hợp hình sự, y tế hoặc pháp lý, hoặc hoàn toàn là vì tò mò. Thử nghiệm DNA có thể được sử dụng để xác định quan hệ cha con, hay đặt một nghi can tội phạm tại hiện trường vụ giết người, và đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc thúc đẩy tỷ lệ kết án về các tội phạm hình sự nghiêm trọng.