Lựa chọn công nghệ xét nghiệm adn chất lượng cao

Một số loại công nghệ xét nghiệm adn mới


Từ kết quả của một công nghệ xét nghiệm adn là có cuộc sống thay đổi, nó là rất quan trọng để nghiên cứu và phỏng vấn nhiều nhà cung cấp trước khi đưa ra lựa chọn của bạn. Bắt câu trả lời cho các câu hỏi sau đây có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.





Tổng chi phí các công nghệ xét nghiệm adn mới là bao nhiêu?


Một số công ty quảng cáo giá thử nghiệm DNA hời, mà có thể có vẻ rất hấp dẫn lúc đầu. Tuy nhiên, thường lần, bạn sẽ thấy phí bổ sung sẽ cộng dồn cho việc báo cáo kết quả, vận chuyển, tư vấn với một đại diện, vv Bạn muốn chắc chắn rằng tổng phí bạn đang trích dẫn bao gồm các thử nghiệm của tất cả các cá nhân liên quan, thu thập mẫu của họ , báo cáo kết quả và tham vấn với một nhà tư vấn giáo dục, nếu cần thiết.

Làm thế nào nhiều dấu hiệu để bạn nên dùng công nghệ xét nghiệm adn?


Trong một thử nghiệm DNA, số lượng các dấu kiểm tra sẽ xác định tính chính xác của các công nghệ xét nghiệm adn. Một tối thiểu là 15 dấu thử nghiệm là một tiêu chuẩn tốt cho một bài kiểm tra mối quan hệ, và có thể cung cấp độ chính xác tới 99,9999%. Câu hỏi của các nhà cung cấp các bài kiểm tra có 10 hoặc ít hơn các dấu hiệu đang được thử nghiệm.



Quay vòng công nghệ xét nghiệm adn là gì?


Công nghệ DNA đã rất tiên tiến từ năm qua, nhưng nó vẫn còn mất thời gian. Quicker không phải là luôn luôn tốt hơn. 3-5 ngày làm việc có lẽ là một sự thay đổi tiêu chuẩn chung cho hầu hết các bài kiểm tra liên quan đến các mẫu tăm bông miệng. Bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho quay vòng nhanh hơn.

Bạn có công nhận?

Công nhận AABB là một vinh dự rất có uy tín và chỉ có những phòng thí nghiệm kiểm tra mối quan hệ mà duy trì tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt được thực thi bởi các AABB và trải qua các cuộc kiểm toán thường xuyên phải nhận được nó. Các phòng thí nghiệm được công nhận Un-không phải tuân theo bất kỳ tiêu chuẩn và, do đó, không thể cung cấp các dịch vụ tốt nhất và kiểm tra chính xác nhất. Trong số hàng trăm phòng thí nghiệm quảng cáo các dịch vụ xét nghiệm ADN trên toàn thế giới, chỉ có 41 hiện đang là AABB công nhận. Bạn có thuê ngoài thử nghiệm?

Nhiều người trong số các công ty bạn sẽ đi qua thông qua tìm kiếm trực tuyến là thực sự môi giới, không phòng thí nghiệm. Kể từ khi công ty môi giới không thực hiện các công nghệ xét nghiệm adn bản thân, họ phải gửi thông tin và mẫu của bạn đến một phòng thí nghiệm bên thứ ba. Một số công ty môi giới có thể làm việc với các phòng thí nghiệm có uy tín, nhưng những người khác thì không. Làm việc với bất kỳ nhà môi giới sẽ có nghĩa là thông tin và mẫu của bạn có thể đi qua bàn tay của nhiều người dân tại nhiều địa điểm. Vì vậy, bảo mật và độ chính xác có thể là có vấn đề. Thậm chí đã có báo cáo của các nhà môi giới bán kiểm tra và không mang lại kết quả. Bạn có thể sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo tính bảo mật và kết quả chính xác nhất bằng cách chọn một, trong phòng thí nghiệm được công nhận thực tế.

Các Trung tâm kiểm tra của Bio-Tổng hợp DNA Identity, Inc là một thành viên tích cực của Chương trình Công nhận Testing AABB Mối quan hệ và tích cực tham gia vào thử nghiệm thành thạo của các trường Cao đẳng Mỹ nghiên cứu bệnh học. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thử nghiệm DNA, thực thi pháp luật, đại diện pháp lý và niềm tin cá nhân cũng như BSI với các vấn đề thử nghiệm DNA nhân và pháp lý của họ trên toàn thế giới.